Bố trí bàn làm việc giúp thăng tiến nhanh chóng

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy rất quan trọng, nó góp phần giúp người sử dụng hoàn thành công việc một cách tốt nhất, giúp cơ hội thăng tiến ngày càng nhiều.

Bàn làm việc văn phòng được sắp xếp theo một cách khoa học phù hợp với tuổi, cung hoàng đạo, tính chất công việc sẽ phòng tránh những rủi ro, mang đến những thuận lợi, suông sẻ trong công việc. Ngoài ra, bàn làm việc gắn liền với người làm suốt 8 tiếng đồng hồ nên cần được sắp xếp bố trí hợp lý nhằm hạn chế áp lực về công việc, căng thẳng, thay vào đó là sự thoải mái, nguồn năng lượng để tư duy và phát triển mang đến sự tập trung và hiệu quả công việc tốt nhất. 

bàn làm việc hợp phong thủy

Bàn làm việc hợp phong thủy đáp ứng các yêu cầu sau:

Hướng đặt bàn:

  • Bàn hướng ra cửa nhưng không đặt trực tiếp cửa ra vào sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái tỉnh táo, sáng sủa, nghiêm túc và sáng suốt trông công việc mang đến hiệu quả công việc tốt. 
  • Sau lưng bàn làm việc lãnh đạo/ nhân viên nhất định phải có điểm tựa vững vàng ngầm ý như luôn có quý nhân giúp đỡ, chỗ ngồi chắc chắn, tạo sự tập trung, Điểm tựa chúng ta có thể hiểu là bức tường, vách ngăn bàn làm việc,…  Không nên đặt bàn làm việc quay mặt vào tường sẽ khiến bạn luôn có cảm giác bất an, lo lắng và thiếu tập trưng.
  • Tránh đặt bàn làm việc giám đốc / nhân viên đơn lẻ ở giữa phòng làm việc điều này khiến bạn phân tán sự tập trung, lo lắng và rất dễ mắc sai lầm do tác động từ bên ngoài.

Sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc

Bàn văn phòng không chỉ một nội thất đơn giản, đi riêng lẻ một mình được mà cần các sản phẩm phụ kiện đi kèm để tăng tính tiện nghi cho người sử dụng.  Một số đồ vật phong thủy mang đến sự thịnh vượng, tài lộc, sinh khí giúp người làm việc luôn tràn đầy sinh lực, phát huy được ưu điểm, năng lực của mình  là điều kiện giúp thăng tiến nhanh chóng.

Ví dụ: Chậu cây cảnh: cây trúc, cây kim tuyền, cây đồng tiền,…

bàn làm việc văn phòng

 

Nguyên tắc setup đồ vật trên bàn

  • Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.
  • Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).
  • Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi
  • Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
  • Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.



Chi nhánh Hà Nội0901 356 186

2022 © BẢN QUYỀN THUỘC VỀ NỘI THẤT 190HCM.COM
Zalo