Lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người hợp lý cho văn phòng có diện tích nhỏ

Lựa chọn kích thước cụm bàn làm việc 6 người theo diện tích có thể sử dụng thực tế

Với văn phòng nhỏ, đương nhiên bạn không thể thoải mái khi lựa chọn cụm bàn làm việc nhiều người. Cần cân nhắc bố cục trong phòng và diện tích thực tế có thể sử dụng để bố trí cụm bàn để xác định kích thước của sản phẩm và các phụ kiện hộc, tủ đi kèm nếu có. Đảm bảo chừa đủ khoảng rộng để nhân viên ngồi làm việc thoải mái, đứng lên ngồi xuống hay di chuyển đều dễ dàng.

Bề rộng của mỗi chỗ ngồi phụ thuộc vào công việc cùng phụ kiện sử dụng kèm theo. Ví dụ: cụm bàn làm việc 6 chỗ cho nhân viên văn phòng không sử dụng hộc di động có thể làm từ 900-1200mm; bàn có sử dụng hộc di động chiều rộng phải từ 1100-1200mm để đảm bảo đủ diện tích ngồi làm việc; cụm bàn cho nhân viên telesale / chăm sóc khách hàng / sử dụng laptop có thể làm chiều rộng nhỏ nhất là 800mm…

Lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người hợp lý cho văn phòng có diện tích nhỏ

Về chiều cao cụm bàn làm việc, chủ yếu là nói đến chiều cao phần vách ngăn đi với bàn nếu có. Nên chọn lựa vách ngăn cao hơn mặt bàn từ 35-45cm, để đảm bảo ánh sáng có thể chiếu khắp trong phòng, khiến phòng làm việc sáng sủa, thông thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn.

Lựa chọn hình dạng, kiểu dáng cụm bàn làm việc 6 người

Khi lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người HCM cho các văn phòng nhỏ, bạn nên ưu tiên những mẫu cụm bàn có thiết kế đơn giản, sắp xếp gọn gàng để tiết kiệm diện tích, tránh trường hợp cụm bàn quá lớn khiến góc làm việc trở nên chật chội, khó di chuyển.

Bạn có thể tham khảo mẫu cụm bàn hình chữ nhật, hình vuông đối xứng có thiết kế đơn giản, kích thước phù hợp với diện tích văn phòng. Một vài mẫu cụm bàn làm việc 6 người có kiểu dáng hiện đại như cụm bàn lục giác, cụm bàn chữ I nếu kết hợp đúng cách cũng có thể là lựa chọn không tồi cho bạn.

Lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người hợp lý cho văn phòng có diện tích nhỏ

Hoặc kết hợp cụm bàn với vách ngăn để tối ưu hóa không gian làm việc. Vách ngăn kính trên mặt bàn gọn gàng, dễ dàng tháo lắp. Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ sát đất có thể lắp đặt trực tiếp với mặt bàn để tiết kiệm diện tích và chi phí.

Lựa chọn màu sắc cụm bàn làm việc 6 người HCM

Lựa chọn cụm bàn làm việc hiện nay đã không còn nhiều hạn chế như vài năm trước. Không chỉ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà còn cả màu sắc, có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp từ các loại hình cơ quan doanh nghiệp truyền thống cho đến hiện đại.

Nhưng với những văn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người và vách ngăn có tông màu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa cho góc làm việc. Hạn chế chọn các tông màu tối, gây nên cảm giác tù túng, chật chội cho người làm việc ở đó.

Lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người hợp lý cho văn phòng có diện tích nhỏ

Đặc biệt, các dòng bàn làm việc chân sắt gọn nhẹ cùng vách ngăn kính thông thấu có thể là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn trong trường hợp này. Ưu tiên các mẫu vách ngăn kính mờ, kính dán decal để đảm bảo khả năng truyền sáng cũng như sự độc lập, riêng tư cho mỗi cá nhân.

Chi nhánh Hà Nội0901 356 186

2022 © BẢN QUYỀN THUỘC VỀ NỘI THẤT 190HCM.COM
Zalo