Setup nội thất văn phòng trong tháng cô hồn nhất định phải biết

Tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch với quan niệm tháng với nhiều điều xui xẻo, không hay thường xảy đến. Vậy nên, các chủ doanh nghiệp thường chú ý việc setup nội thất văn phòng nhằm mang mang lại những điều may mắn, tốt lành tránh những điềm xấu do tháng cô hồn gây ra.

Setup nội thất văn phòng trong tháng cô hồn nhất định phải biết

Nội thất văn phòng hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc, phát triển cho doanh nghiệp cơ quan đồng thời mang đến một môi trường làm việc thoải mái, tràn đầy năng lượng cho nhân viên, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Đầu tiên, lựa chọn nội thất văn phòng phải phù hợp với tính chất công việc, nhận diện thương hiệu cũng như tổng thể không gian chung và riêng. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa mọi góc cơ quan, phát huy được công năng của sản phẩm, tạo tính liên kết chặc chẽ góp phần tạo tâm lý làm việc thoải mái, tăng tính tập trung, phát triển công việc.

Setup nội thất văn phòng trong tháng cô hồn nhất định phải biết1

Thứ 2, khách hàng nên chú ý tổng thể văn phong xem các thiết kế đã hợp phong thủy chưa, hợp lý chưa hay còn điểm nào chưa hợp lý thì kịp thời điều chỉnh, sắp xếp lại. Trong tháng 7 âm lịch, người ta hay quan niệm dễ gặp những điều không may mắn nên nếu chúng ta biết cách cân chỉnh sẽ góp phần hạn chế những điều không may xảy ra.

nội thất văn phòng 232

Thứ 3, trong tháng 7 âm lịch nhân viên thường có tâm lý dè chừng hay gặp những điều không may mắn, khi đó trong công việc rất dễ xảy ra những mâu thuẫn, xung đột từ nhỏ đến lớn hay giao dịch với đối tác gặp những rắc rối riêng, do đó chủ doanh nghiệp hết sức chú ý và can thiệt kịp thời. Chủ doanh nghiệp nên chú ý các vấn đề sau:

  • Việc vệ sinh, sắp xếp bàn làm việc nhân viên/ hay cụm bàn làm việc thông minh hợp lý, có vách ngăn sẽ tạo cho nhân viên các góc làm việc cá nhân, yên tĩnh, tăng tính tập trung và giải quyết công việc tốt ưu.
  • Các phụ kiện đi kèm như hộc di động, ngăn kéo khóa, tủ hồ sơ theo phòng ban,… giúp người dùng kiểm soát được hồ sơ, giấy tờ an toàn chặc chẽ,…
  • Phòng họp chuyên dụng nên sử dụng các loại bàn họp oval, tròn nhằm hạn chế các xung đột cãi vã,…
  • Phòng giám đốc nên đặt bàn ghế xoay lưng vào tường, sử dụng tranh phomg thủy nhằm hạn chế sự quấy phá của ma quỷ, tăng sự quyền uy, sang trọng cho người lãnh đạo.
  • Không gian làm việc nên bố trí các loại cây xanh phong thủy mang lại sự may mắn, bình an đồng thời tạo môi trường làm việc xanh, tốt cho sức khỏe.
  • Nên tổ chức cúng Thần tài – Thổ địa vào các ngày đầu tháng, ngày rằm; cúng cô hồn vào mùng 2 hoặc 16 tháng 7 để ma quỷ khỏi đến quấy phá.
  • Không nên di chuyển vị trí chỗ ngồi hay chuyển văn phòng trong tháng này.
  • Khuyến khích tạo cho nhân viên môi trường làm việc văn minh, nhã nhặn tránh xung đột.

Với những chia sẻ trên đây, chúc quý khách luôn may mắn, tài lộc và thăng tiến.

Chi nhánh Hà Nội0901 356 186

2022 © BẢN QUYỀN THUỘC VỀ NỘI THẤT 190HCM.COM
Zalo